Đúc Kết Kinh Nghiệm Khám Nam Khoa tại Phòng khám ĐKQTHN

Ngày đăng: 2019-11-23
Bình chọn post

Bài viết dưới đây sẽ bật mí kinh nghiệm khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Bao gồm lịch khám, quy trình khám, chia sẻ kinh nghiệm khám của người bệnh và chi phí khám nam khoa tại Đa khoa Quốc tế HN. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

Hiện nay, nhu cầu khám và điều trị nam khoa là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm. Tại Hà Nội, nam giới có thể dễ dàng tìm đến nhiều địa chỉ khám nam khoa uy tín như:

  • Bệnh viện Việt Đức;
  • Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội;
  • Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội;
  • Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ;
  • Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội…

Trong phạm vi bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Hy vọng sẽ giúp ích cho nam giới trong quá trình thăm khám tại đây.

Khi nào nên đi khám nam khoa?

Các bệnh lý nam khoa ngày càng có dấu hiệu gia tăng. Bệnh nếu không chữa trị sớm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới. Đặc biệt, có thể ảnh hưởng đến đời sống chăn gối, khả năng mang thai. Do đó, việc khám nam khoa là điều vô cùng cần thiết.

Vậy khi nào nên đi khám nam khoa? Theo các chuyên gia nam học của phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, khi xuất hiện những triệu chứng bất thường dưới đây, nam giới cần đi kiểm tra sớm:

  • Sưng, đau tinh hoàn;
  • Đau khi quan hệ tình dục;
  • Tiểu rát, tiểu buốt;
  • Xuất tinh sớm, xuất tinh có dính máu;
  • Dương vật chảy mủ
  • Viêm nhiễm ở bao quy đầu
  • Nổi mụn nhỏ ti ti ở bộ phận sinh dục nam

Ngoài ra, dù không có triệu chứng bất thường nào thì nam giới cũng nên đi thăm khám định kỳ 6 tháng/1 lần để bảo vệ sức khỏe của bản thân.

kinh nghiem kham nam khoa

Bệnh nhân chia sẻ kinh nghiệm đi khám nam khoa tại Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội

Các bệnh lý nam khoa thường ở bộ phận sinh dục, khám nam khoa là khám phần tế nhị. Do đó, phần lớn nam giới e ngại không đi khám. Dưới đây là một số chia sẻ kinh nghiệm của một số quý ông đi khám nam khoa tại Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội. Hy vọng qua những chia sẻ ở dưới đây giúp các quý ông tự tin, yên tâm hơn chủ động đi khám tránh để bệnh kéo dài lâu ngày biến chứng nặng hơn.

Tôi là Hoàng, năm nay 30 tuổi, đã lập gia đình. Tuy nhiên thời gian gần đây tôi gặp phải một vài vấn đề ở “cậu nhỏ”. Cụ thể là tôi gặp phải dấu hiệu ngứa ngáy ở dương vật, cậu nhỏ bị sưng tấy mẩn đỏ, chảy dịch lở loét. Điều này khiến tôi e ngại mỗi khi gần gũi vợ bởi vì đau, có mùi hôi khói chịu. Tôi vô cùng lo lắng nếu kéo dài tình cảm vợ chồng sẽ giạn nứt, bởi chúng tôi mới kết hôn. Nhưng tôi ngại, xấu hổ không muốn đi khám nam khoa. Tôi chần chừ khoảng 1 tuần thì các triệu chứng này một nghiêm trọng hơn.

Nên tôi quyết định đi khám, qua tìm hiểu trên internet và anh bạn đồng nghiệp giới thiệu tôi biết đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Hà Nội.

– Trước khi đi khám tôi có tham khảo qua website chính thức của phòng khám, tại đó tôi mô tả triệu chứng của mình và nhận được sự tư vấn trực tuyến tận tình từ các chuyên gia qua website. Qua đó tôi đã đặt lịch hẹn khám, tôi chọn vào khung giờ khám phù hợp với thời gian và công việc của mình.

– Trước ngày đến khám bác sĩ gọi nhắc tôi trước, chỉ dẫn địa chỉ, đường đi. Khi đến nơi, bạn lễ tân hướng dẫn tôi tỉ mỉ. Tôi được vào khám trước không phải xếp hàng chờ lấy mã số khám như các bệnh viện lớn. Tôi thấy đây là điểm cộng cho phòng khám này.

– Khi vào phòng thăm khám, bác sĩ ân cần hỏi han, giúp tôi thoải mái, bớt sợ nên tôi cũng thoải mái chia sẻ hết triệu chứng của mình.

– Sau đó bác sĩ bảo tôi phải làm một vài xét nghiệm để biết chính xác vì nghi ngờ tôi bị viêm bao quy đầu. Sau đó tôi đi làm xét nghiệm chỉ 30 phút sau có kết quả. Bác sĩ kết luận tôi bị viêm bao quy đầu ở mức độ nhẹ, nên chỉ cần uống thuốc để tiêu diệt vi khuẩn, chống viêm. Sau khi kê một số loại thuốc, bác sĩ căn dặt tôi kỹ lưỡng về liều lượng, cách vệ sinh, chăm sau ở nhà để bệnh nhanh khỏi.

– Sau đấy tôi ra ngoài quầy lễ tân lấy thuốc.v.v. Nói chung trước khi đi khám tôi sợ lắm, ngại nữa. Nhưng khi tới đây tôi được tiếp đón tận tình, chu đáo tỉ mỉ của bác sĩ và nhân viên y tế của phòng khám nên tôi cũng bớt ngại. Nhìn chung dịch vụ ở đây rất tốt nên tôi yên tâm hơn, tôi sẽ giới thiệu bạn bè đến đây khám.

Đây là đúc kết chia sẻ kinh nghiệm đi khám nam khoa tại Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội của tôi. Mong rằng qua đây những bạn nam nào có nhu cầu đi khám bệnh nam khoa nhưng tâm lý e ngại. Sau khi đọc những lời chia sẻ của tôi có thể yên tâm hơn.

Đôi nét về khoa Nam học của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, địa chỉ tại 152 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội. Đây là vị trí đắc địa nằm giữa trung tâm thành phố, do đó rất thuận lợi cho việc thăm khám và đi lại.

Hiện nay, Đa khoa Quốc tế Hà Nội có các chuyên khoa Nam học, Sản – Phụ khoa, Sức khỏe sinh sản, bệnh xã hội. Trong đó, khoa Nam học của phòng khám nhận được rất nhiều sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân.

Địa chỉ phòng khám

Đa khoa Quốc tế Hà Nội có địa chỉ tại 152 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội (gần hầm Kim Liên).

Để hướng dẫn chi tiết đường đi, các bạn có thể nhấp Tại Đây. hoặc gọi tổng đài 0969 668 152

Lịch khám nam khoa

Để giúp nam giới thuận tiện hơn trong việc thăm khám, hiện nay khoa Nam học của Đa khoa Quốc tế Hà Nội khám cả thứ 7, chủ nhật. Đồng thời, khám ngoài giờ hành chính, giúp người bệnh dễ dàng sắp xếp công việc hơn.

Thời gian cụ thể như sau: Từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (Bao gồm cả ngày nghỉ lễ và Tết).

kinh ngiem kham nam khoa tai phong kham da khoa quoc te ha noi

Các bác sĩ khám nam khoa tại Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Đội ngũ bác sĩ khám Nam khoa tại Đa khoa Quốc tế Hà Nội là những bác sĩ có trình độ chuyên môn và nhiều kinh nghiệm. Các bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn của cả nước như bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Nam học – Hiếm muộn…

Trong đó, phải kể đến một số bác sĩ giỏi như:

  1. BS CKI Nam học- ngoại tiết niệu Bùi Ngọc Lâm

Bác sĩ Bùi Ngọc Lâm tốt nghiệp chuyên khoa Ngoại Tiết niệu tại Đại học Quân y. Đây là cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo y khoa tại Việt Nam.

Do đó, về tay nghề của bác sĩ được rất nhiều nam giới phản hổi tích cực. Không những thế, bác sĩ Lâm còn tham gia nhiều hội thảo về các phương pháp mới tại nước ngoài.

2. Bác sĩ CKI Nam học- ngoại tiết niệu Trần Văn Vỵ

Bác sĩ Trần văn Vỵ tốt nghiệp trường Đại học y Hà Nội. Đây cũng là trường Đại học chuyên về y khoa hàng đầu của các cả nước.

Sau hơn 35 năm làm việc, bác sĩ đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh lý nam khoa – Tiết niệu. Bao gồm bệnh viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, xuất tinh sớm…

3. Bác sĩ chuyên khoa Ngoại Tiết niệu – nam học Đặng Tuấn Trình

Bác sĩ Đặng Tuấn Trình từng công tác tại bệnh viện Xanh –Pon. Từng đảm nhiệm chức vụ bác sĩ phẫu thuật về tiết niệu tại Bệnh viện Thanh Nhàn.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, bác sĩ là chuyên gia về lĩnh vực Ngoại tiết niệu – nam học. Chuyên khám và điều trị các bệnh lý nam khoa như:

  • Chẩn đoán và điều trị vô sinh nam.
  • Bệnh lý Nam khoa như xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh…
  • Bệnh về hệ tiết niệu sinh dục;
  • Các bệnh lây truyền qua đường tình dục
  • Phẫu thuật ngoại tổng hợp.

Khoa Nam học của Đa khoa Quốc tế Hà Nội khám chữa những bệnh gì?

Hiện nay, khoa Nam học của phòng khám nhận khám và chữa trị các bệnh lý sau:

Các bệnh lý nam khoa như:

  • Vô sinh nam giới;
  • Mãn dục nam giới;
  • Rối loạn cương dương;
  • Rối loạn xuất tinh;
  • Suy sinh dục bẩm sinh hoặc mắc phải…
  • Viêm nhiễm cơ quan sinh dục;
  • Bệnh lý bao quy đầu.

Các bệnh lý đường tiết niệu như:

  • Sỏi đường tiết niệu;
  • Khối u (lành và ác tính) tuyến tiền liệt;
  • Khối u đường tiết niệu;
  • Dị tật bẩm sinh đường tiết niệu;
  • Bệnh viêm đường tiết niệu;
  • Các bệnh thông thường đường tiết niệu…

Các bệnh lây qua đường tình dục:

  • Lậu;
  • Giang mai;
  • Sùi mào gà;
  • Mụn rộp sinh dục.

Quy trình khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Kinh nghiệm tiếp theo chúng tôi muốn chia sẻ đó là quy trình khám Nam khoa tại Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Theo đó, quy trình khám sẽ diễn ra như sau:

Bước 1: Đăng ký khám tại bàn tiếp đón

Nam giới đến quầy tiếp tân tầng 1 để điền thông tin các nhân. Tại đây, nhân viên sẽ hỏi thăm về lý do thăm khám, hạng mục thăm khám. Sau đó, người bệnh chờ đợi đến lượt khám.

Theo kinh nghiệm của nhiều nam giới đã khám nam khoa tại đây. Để tránh chờ đợi lâu, các bạn nên đăng kí khám trước qua tổng đài tư vấn. Sau đó, bạn sẽ được cung cấp mã số khám ưu tiên.

Khi đến khám, các bạn chỉ cần đưa mã số khám ưu tiên, nhân viên sẽ sắp xếp cho bạn khám luôn mà không phải chờ đợi. Hơn nữa, với những nam giới có mã số khám ưu tiên, sẽ được miễn khí khám lâm sàng.

(Các bạn có thể lấy mã số khám ưu tiên Tại Đây hoặc gọi tư vấn miễn phí theo số 0969 668 152 nhé).

Bước 2: Khám, chữa bệnh với bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Nhân viên y tế sẽ hướng dẫn bạn tới phòng khám của bác sĩ. Với hạng mục khám nam khoa thì bạn sẽ được khám như sau:

  • Kiểm tra các chỉ số cơ bản của cơ thể như chiều cao, cân nặng, huyết áp, nhịp tim. Đồng thời, tiến hành khám bên ngoài bộ phận sinh dục.
  • Tiếp đến, bác sĩ sẽ tiến hành khám tập trung tại bộ phận sinh dục.
  • Cuối cùng là làm xét nghiệm.

Bước 3: Đọc kết quả, tư vấn

Sau khi thăm khám và có kết quả xét nghiệm, các bạn quay lại phòng bác sĩ thăm khám từ trước. Tại đây, bác sĩ sẽ đọc kết quả, chẩn đoán bệnh, cũng như tư vấn phương pháp và chi phí điều trị.

Bước 4: Thanh toán viện phí

Nam giới di chuyển xuống tầng 1 của phòng khám để đóng viện phí.

Bước 5: Điều trị theo phác đồ

Nếu người bệnh đồng ý điều trị theo phác đồ của bác sĩ, bệnh nhân sẽ được tiến hành điều trị. Tùy vào từng trường hợp mà có thể điều trị bằng thuốc hoặc phẫu thuật.

Bước 6: Chăm sóc sau điều trị

Sau khi điều trị, nam giới sẽ được nghỉ ngơi và được chăm sóc bởi đội nhân viên y tế tận tình. Sau khi sức khỏe hồi phục, bệnh nhân sẽ được xuất viện.

Bước 7: Phát và lĩnh thuốc

Nếu sau điều trị, bác sĩ có chỉ định dùng thuốc thì các bạn đến quầy thuốc ở tầng 1 để lấy thuốc và nghe hướng dẫn sử dụng.

Chi phí khám nam khoa tại Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Chi phí khám Nam khoa cũng như các hạng mục khác tại Đa khoa Quốc tế Hà Nội được niêm yết công khai. Mức chi phí áp dụng theo đúng quy định của Bộ y tế.

Tuy nhiên, để đưa ra con số cụ thể cho hạng mục khám Nam khoa là điều không thể. Bởi khám nam khoa hết bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Tình trạng sức khỏe nam giới:

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến chi phí khám nam khoa tại Đa khoa Quốc tế Hà Nội chính là sức khỏe của người bệnh.

Trường hợp nam giới mắc bệnh nặng, triệu chứng xuất hiện ở nhiều vị trí thì việc thăm khám sẽ mất nhiều thời, phức tạp hơn. Bác sĩ có thể chỉ định nhiều kỹ thuật để chẩn đoán bệnh. Do đó, mức chi phí sẽ cao hơn so với những trường hợp bệnh nhẹ.

  • Hạng mục thăm khám:

Khám nam khoa có nhiều hạng mục khác nhau. Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ có thể định khám tất cả các hạng mục. Nhưng cũng có trường hợp chỉ cần khám một số mục riêng lẻ nên chi phí sẽ ít tốn kém hơn.

  • Chi phí khám nam khoa phụ thộc vào phương pháp chữa bệnh

Nếu sau khi thăm khám phát hiện bệnh, người bệnh sẽ được điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Tùy vào từng phương pháp như nội khoa, ngoại khoa mà sẽ có mức giá khác nhau.

Do đó, để biết được chính xác khám nam khoa bao nhiêu tiền. Nam giới nên đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để được tư vấn chi tiết.

Lưu ý khi đi khám nam khoa tại Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Phần cuối của bài viết là một số lưu ý cho nam giới trước khi đi khám tại Đa khoa Quốc tế Hà Nội:

  • Nên đăng kí mã số khám ưu tiên để tránh phải chờ đợi.
  • Mặc quần áo rộng rãi.
  • Nên nhịn ăn đề phòng trường hợp phải xét nghiệm máu.
  • Vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ.
  • Kiêng quan hệ trước khi đi khám từ 5 – 6 ngày.
  • Chuẩn bị tinh thoải mái, tránh căng thẳng.
  • Không nên ngại ngần khi chia sẻ bệnh tình với bác sĩ. Thay vào đó, nên thẳng thắn trao đổi để giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác bệnh.

Trên đây là một số kinh nghiệm khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp phái mạnh nắm rõ quy trình, giờ khám tại đây.

Nếu nam giới đang gặp những bất thường ở cậu nhỏ, đời sống chăn gối. Có thể đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Bình chọn post

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

Tư vấn miễn phí từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

- Tận tâm với nghề, tận tình với bệnh nhân -

bác sĩ duyên

Bs. Tạ Thị Hồng Duyên

  • CK I Sản phụ khoa
  • Tốt nghiệp Học viện Quân y
  • Với 30 năm kinh nghiệm
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Sản phụ khoa tại Đại học Y Hà Nội (2014)
  • Bác sĩ lâm sàng Sản Phụ khoa Bệnh viên Sản trung ương (2007 - 2016)
459 Lượt đặt hẹn

LỊCH KHÁM

Tư vấn miễn phí
Đặt hẹn online

ĐỊA CHỈ

Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

GIẢM GIÁ150.000đ

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí chi phí khám

bác sĩ loan

Bs. Nguyễn Thị Phương Loan

  • CK I Sản phụ khoa
  • Với hơn 30 năm kinh nghiệm
  • Bác sĩ chuyên khoa sản tại Trung tâm Y tế huyện Kiến Xương tỉnh Thái Bình (1991 - 2002)
  • Phó giám đốc Trung tâm chăm sóc SKSS tỉnh Thái Bình (2005 - 2018)
459 Lượt đặt hẹn

LỊCH KHÁM

Tư vấn miễn phí
Đặt hẹn online

ĐỊA CHỈ

Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

GIẢM GIÁ150.000đ

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí chi phí khám

bác sĩ nguyên

Bs. Lê Đỗ Nguyên

  • CK II Ngoại Tiết niệu
  • Tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội
  • Tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội
  • Từng công tác tại Khoa Ngoại - Tiết niệu, BV Xanh - Pôn (1987 - 2019)
  • Là chuyên gia y tế tại Angola (2007 - 2011)
499 Lượt đặt hẹn

LỊCH KHÁM

Tư vấn miễn phí
Đặt hẹn online

ĐỊA CHỈ

Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

GIẢM GIÁ150.000đ

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí chi phí khám

bác sĩ kiếm

Bs. Nguyễn Kiếm

  • CK Y học cổ truyền
  • Tốt nghiệp Học viện Trung y Bắc Kinh Trung Quốc chuyên ngành y học cổ truyền
  • Với hơn 45 năm kinh nghiệm
  • Trưởng khoa Y học cổ truyền Bệnh viện E (1976-2005), Phó giám đốc bệnh viện E (1999 - 2006)
439 Lượt đặt hẹn

LỊCH KHÁM

Tư vấn miễn phí
Đặt hẹn online

ĐỊA CHỈ

Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

GIẢM GIÁ150.000đ

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí chi phí khám

bác sĩ trình

Bs. Đặng Tuấn Trình

  • CK I Nam học - Ngoại tiết niệu
  • Tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội
  • Với gần 40 năm kinh nghiệm
  • Bác sĩ CKI tại BV đa khoa Xanh-Pon (1984 - 1989)
  • Bác sĩ CKI tại Bệnh viện Thanh Nhàn (1990 - 2014)
469 Lượt đặt hẹn

LỊCH KHÁM

Tư vấn miễn phí
Đặt hẹn online

ĐỊA CHỈ

Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

GIẢM GIÁ150.000đ

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí chi phí khám

bác sĩ Vỵ

Bs. Trần Văn Vỵ

  • CK I Nam học - Ngoại tiết niệu
  • Tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội
  • Với hơn 35 năm kinh nghiệm
  • Nguyên Trưởng khoa Ngoại thận - tiết niệu BV Thanh Nhàn Hà Nội (1985 - 2014)
  • Công tác tại Khoa Nam học - BV Phụ sản Hà Nội cơ sở 2 (2015 - 2016)
459 Lượt đặt hẹn

LỊCH KHÁM

Tư vấn miễn phí
Đặt hẹn online

ĐỊA CHỈ

Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

GIẢM GIÁ150.000đ

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí chi phí khám