Viêm tinh hoàn: Nguyên nhân, triệu chứng & cách điều trị

Ngày đăng: 2019-10-24
Bình chọn post

Bệnh viêm tinh hoàn, có lẽ anh em đã từng nghe đến căn bệnh này. Thế nhưng thực tình cụ thể ra sao thì không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu xem viêm tinh hoàn là bệnh gì, nguy hiểm không, chữa như thế nào?…để chủ động hơn nhé!

Tinh hoàn –thuộc cơ quan sinh sản nam. Có chứa năng sản xuất tinh trùng, nội tiết tố nam quyết định giới tính nam. Tinh hoàn nằm bên trong bìu, treo ở tư thế giải phẫu. Mỗi nam giới có 2 tinh hoàn, và thường thì kích thước không đồng đều.

viem tinh hoan
Viêm tinh hoàn dấu hiệu nguy hiểm

Mục lục:

Viêm tinh hoàn (Orchitis) là gì?

Tinh hoàn là cơ quan có nhiệm vụ sản xuất tinh trùng và tiết nội tiết tố nam testosterone. Mỗi người đàn ông có 2 viên tinh hoàn, sản xuất 120 triệu “tinh binh”/ngày. Tinh hoàn được coi là “động cơ vĩnh cửu”, có thể sản xuất tinh trùng tháng này qua tháng khác, năm này qua năm khác.

Viêm tinh hoàn (Orchitis) là tình trạng 1 bên hoặc cả 3 bên tinh hoàn bị viêm nhiễm, do virus, vi khuẩn lậu, hay vi khuẩn E. coli, … gây ra.

Triệu chứng nhận biết viêm tinh hoàn

Bác sĩ Nam học – Ngoại tiết niệu Đặng Tuấn Trình, người có hàng chục năm kinh nghiệm. Từng đào tạo tại BV Việt Đức, công tác tại BV Sain-Paul. Hiện tại đang làm việc tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cho biết: “Viêm tinh hoàn là bệnh lý ai cũng có thể mắc phải. Phổ biến nhất người có đời sống tình dục bừa bãi, nhân viên văn phòng lười vận động, trẻ bị quai bị…”

trieu chung cua viem tinh hoan
Triệu chứng nhận biết tinh hoàn bị viêm ở nam giới

Một số biểu hiện điển hình của viêm tinh hoàn 

– Nam giới có cảm giác đau 1 hoặc 2 bên tinh hoàn, tiểu buốt, tiểu đau rát, tiểu rắt.

– Đau khi quan hệ, xuất tinh đau.

– Người bệnh sờ nắn thấy tinh hoàn sưng tấy, năng vùng bẹn. Có thể thấy hơi cứng hoặc mềm do xơ hóa, áp xe.

– Khi bị tinh hoàn bị viêm, nam giới chú ý tinh dịch bất thường. Thậm chí tinh dịch có lẫn máu.

– Người bệnh mệt mỏi, chán nản, suy nhược cơ thể, buồn nôn…

Ngoài ra, bạn có thể có một vài biểu hiện khác chúng tôi không đề cập. Nếu nam giới có bất cứ băn khoăn nào về bệnh. Hãy tham khảo ý kiến của bác sỹ chuyên khoa nhé!

Xem thêm: Ngứa bìu tinh hoàn về đêm là bệnh gì? Có nguy hiểm không?

Nguyên nhân có thể gây ra bệnh viêm tinh hoàn ở nam giới

Theo các bác sỹ chuyên gia Nam học cho biết: Nguyên nhân khiến cánh mày râu bị viêm tinh hoàn khá nhiều. Tuy nhiên chủ yếu là do vi khuẩn, vi trùng gây ra. Cụ thể:

Biến chứng do bệnh quai bị

Nam giới bị viêm tinh hoàn 1 bên hoặc cả 2 bên cấp tính do biến chứng của bệnh quai bị: Theo nghiên cứu, cứ 5 trẻ bị quai bị thì có 1 trẻ có nguy cơ mắc viêm tinh hoàn cấp tính. Một số triệu chứng tinh hoàn bị viêm cấp tính như: Sưng phù ở tinh hoàn, có màu tím than, …Cha mẹ nên cho trẻ tiêm vắc xin phòng sởi, quai bị để bảo vệ sức khỏe.

Tiêm vắc xin quai bị: Là cách giúp các trẻ dậy thì và nam giới trưởng thành tăng cường hệ miễn dịch, chống quai bị, phòng ngừa viêm nhiễm ở tinh hoàn.

Quý ông bị đau tinh hoàn do vi khuẩn E.coli

Nam giới bị nhiễm trùng đường tiểu không khắc phục sớm gây viêm nhiễm ngược dòng lên tinh hoàn và gây viêm nhiễm. Ngoài ra, còn một số loại virus khác như: Bruceram bệnh lao, …

Nam giới bị nhiễm khuẩn do quan hệ không an toàn

Do thiếu thông tin, kiến thức sức khỏe sinh sản. Một số nam giới có thói quen quan hệ không dùng biện pháp bảo vệ, đời sống tình dục phóng khoáng. Là những đối tượng có nguy cơ bị lây nhiễm các bệnh xã hội như: Lậu, sùi mào gà, vi khuẩn giang mai, …

Viêm bao quy đầu

Bao quy đầu bị viêm nhiễm do hẹp gây cản trở việc vệ sinh bộ phận sinh dục. Chất bẩn tồn đọng lâu ngày và gây ra một số bệnh viêm nhiễm nam khoa như: Viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, …

Do thủ dâm, quan hệ thô bạo

Quý ông thủ dâm nhiều lần, quan hệ thô bạo khiến dương vật, hậu môn bị tổn thương. Từ đó khiến tinh hoàn bị đau, vỡ tinh hoàn, tạo môi trường cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm

Ngoài ra, còn một vài nguyên nhân khác khiến tinh hoàn bị viêm đau tấy như: Dị ứng bao cao su, vệ sinh kém, mặc quần lót quá chật, …

Viêm tinh hoàn có nguy hiểm gì không?

Mặc dù viêm tinh hoàn là bệnh lý nam khoa lành tính. Nhưng nếu không được xử lý kịp thời và đúng cách. Viêm nhiễm sẽ phát triển nặng và lan sang các bộ phận khác, có thể gây ra nhiều tác hại nguy hiểm như:

bien chung viem tinh hoan
Biến chứng nguy hiểm của bệnh

Giảm chức năng sinh lý

Các triệu chứng viêm tinh hoàn như sưng tấy tinh hoàn, đau khi quan hệ, xuất tinh đau, … Khiến nam giới mệt mỏi, tự ti trước bạn tình, suy giảm ham muốn, hứng thú tình dục.

Vô sinh – hiếm muộn

Như đã biết, tinh hoàn là cơ quan sinh dục quan trọng. Là nơi sản xuất và nuôi dưỡng tinh trùng, hormone nội tiết tố nam. Khi bị viêm nhiễm sẽ ảnh hưởng đến nội tiết tố, quá trình sản xuất tinh trùng, làm suy giảm chất lượng và số lượng đội ngũ “tinh binh”. Khiến nam giới có nguy cơ đối mặt hiếm muộn, vô sinh.

Teo, hoại tử tinh hoàn

Khi bị viêm đau tinh hoàn mức độ nặng, tinh hoàn có thể bị teo lại, hoặc bị hoại tử. Lúc này buộc phải cắt bỏ tinh hoàn

Bác sĩ Đặng Tuấn Trình cho biết: “Viêm tinh hoàn cần điều trị càng sớm càng tốt, không được tự ý điều trị để tránh để lại hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe, chức năng sinh sản…”

Các bạn có thể nhận tư vấn MIỄN PHÍ qua tổng đài tư vấn trực tuyến. Bằng cách gọi tới số: 024 37 152 152 hoặc 0969 668 152.

Điều trị viêm tinh hoàn bằng cách nào? 

Theo bác sỹ việc điều trị viêm tinh hoàn phụ thuộc vào nguyên nhân và tình trạng của mỗi bệnh nhân. Dưới đây là một số phương pháp phổ biến:

  • Chữa bằng thuốc kháng sinh
  • Thuốc kháng viêm, thuốc giảm đau
  • Phẫu thuật chữa viêm nhiễm ở tinh hoàn
  • Chữa bằng Đông Y
>>>> Cụ thể những phương pháp này thực hiện như thế nào? Có thực sự hiệu quả không? Cần lưu ý những gì? Hãy xem thêm bài viết này: Các cách chữa viêm tinh hoàn – An toàn, dứt điểm, hiệu quả tốt nhất

Phòng tránh viêm tinh hoàn ở nam giới bằng cách nào?

Để phòng ngừa nguy cơ bị tiêm ở tinh hoàn, nam giới nên lưu ý một số điều sau:

  • Uống nhiều nước, nên chọn những món súp để tăng sức đề kháng
  • Ăn nhiều thực phẩm như: rau, trái cây tươi, bổ sung nhiều vitamin để tăng khả năng chống viêm.
  • Hạn chế ăn đồ cay nóng, chế biến sẵn, dùng chất kích thích
  • Tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, dẻo dai
  • Vệ sinh cá nhân, bộ phận sinh dục sạch sẽ
  • Khi bị quai bị không nên uống quá nhiều các loại thuốc kháng sinh. Tham khảo ý kiến bác sỹ để được tư vấn và điều trị hợp lý kịp thời khi bị quai bị

Giải đáp một số câu hỏi liên quan tới viêm tinh hoàn

1. Có nên quan hệ khi bị viêm tinh hoàn không?

Tinh hoàn bị viêm có quan hệ được không? Đây là câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm. Bởi hoạt động tình dục là một gia vị không thể thiếu trong cuộc sống hôn nhân. Nhất là các cặp vợ chồng trẻ.

Trả lời về vấn đề này. Bác sỹ Trần Văn Vỵ cho biết: Để điều trị bệnh nhanh khỏi, không gặp biến chứng. Nam giới tốt nhất nên kiêng quan hệ tình dục trong thời gian điều trị bệnh. Bởi vì, hoạt động quan hệ tình dục có thể khiến bệnh nặng hơn, cản trở quá trình chữa bệnh.

Các bạn đừng dại quan hệ khi tinh hoàn bị viêm. Nếu không muốn tình trạng bệnh tồi tệ hơn. Củ thể như sau:

  • Các triệu chứng của bệnh trở nên nặng nề nghiêm trọng hơn. Nhất là khi có sự ma sát trong quan hệ, bạn sẽ cảm thấy đau đớn, viêm nhiễm lan rộng. Thậm chí lan nhiễm sang các vị trí lân cận như: Viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm bể thận, …
  • Cản trở quá trình điều trị bệnh: Các biểu hiện bệnh nặng nề hơn, bệnh diễn biến phức tạp, déo dài chuyển sang giai đoạn mãn tính, nguy cơ tái phát cao.
  • Lây nhiễm cho cả bạn tình: Người bạn đời của bạn có thể bị nhiễm bệnh. Bởi cơ hội lây lan sang cho nữ giới cao hơn trong quá trình giao hợp không an toàn. Điển hình là một số bệnh phụ khoa như: Viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, lộ tuyến, vùng chậu, …

2. Viêm tinh hoàn có thể có con không?

Vấn đề mà cánh mày râu lo lắng, sợ hãi nguy cơ vô sinh, không có con khi bị viêm tinh hoàn. Là điều không hề khó hiểu. Bởi một trong những biến chứng của bệnh là có thể gây vô sinh ở nam giới.

Vậy khi tinh hoàn bị viêm có con được không? Quan hệ có thai được không? Trả lời về vấn đề này của nam giới. Bác sỹ chuyên khoa Nam học – Ngoại tiết niệu cho biết: Các quý ông bị viêm tinh hoàn vẫn có khả năng có con. Tuy nhiên khả năng thấp hơn. Thậm chí mất khả năng “làm cha” nếu như bạn không điều trị sớm.

bac si chuyen khoa chua viem tinh hoan
Chữa viêm đau tinh hoàn ở đâu

Chữa viêm tinh hoàn ở đâu tốt tại Hà Nội – Gợi ý Top 7 địa chỉ uy tín tốt nhất

Chữa viêm tinh hoàn ở đâu? Điều trị viêm mào tinh hoàn ở bệnh viện hay phòng khám tư tốt hơn? … Luôn là nỗi lo, băn khoăn của nhiều anh em có dấu hiệu viêm nhiễm ở tinh hoàn. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một địa chỉ được đánh giá cao.

  1. Chữa viêm tinh hoàn ở đâu uy tín – không thể bỏ qua bệnh viện Nam học hiếm muộn Hà Nội

Khi cần khám và điều trị các bệnh nam khoa, không thể bỏ qua bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội. Đây là bệnh viện chuyên khoa nam học tập trung các bác sĩ đầu ngành có trình độ cao.

Các bác sĩ tại đây cũng thường xuyên trao đổi chuyên môn và kinh nghiệm điều trị với các bác sĩ ở những bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Nhờ đó mà luôn cập nhật các phương pháp điều trị hiện đại, cho kết quả tốt.

Trang thiết bị y tế cũng được đầu tư hiện đại phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị rất chính xác.

  • Địa chỉ: Số 431 Tam Trinh, cụm Công nghiệp Hoàng Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  1. Điều trị chữa viêm tinh hoàn ở đâu – hãy đến với trung tâm nam học Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức là một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu Hà Nội – là trung tâm phẫu thuật lớn nhất cả nước. Không những vậy, trung tâm nam học của bệnh viện cũng được rất nhiều nam giới tin tưởng.

Bạn có thể đến đây để điều trị các bệnh lý đường tiết niệu, viêm nhiễm nam khoa, khó có con, vô sinh…

Vì là trung tâm phẫu thuật nên thiết bị y tế tại đây rất hiện đại phục vụ rất hiệu quả cho công tác thăm khám và điều trị. Vì những lý do trên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến đây để chữa viêm tinh hoàn. Tuy nhiên vì là một trung tâm uy tín nên các bạn cần chủ động thời gian tới sớm để xếp hàng lấy mã số khám. Bởi số lượng bệnh nhân mỗi ngày ở đây rất đông.

  • Địa chỉ: Số 40, Phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  1. Chữa viêm tinh hoàn tại bệnh viện Bạch Mai – bệnh viện uy tín hàng đầu cả nước

Khoa Thận – Tiết niệu của bệnh viện Bạch Mai cũng là một địa chỉ rất đáng tin cậy để điều trị bệnh viêm tinh hoàn.

Với bề dày lịch sử hơn 100 năm phát triển, đây là nơi hội tụ của các chuyên gia đầu ngành và các bác sĩ rất giỏi. Cơ sở vật chất và thiết bị y tế cũng không ngừng được nâng cao để phục vụ cho nhu cầu chữa bệnh ngày càng cao của người dân.

Khoa chẩn đoán và điều trị tất cả các bệnh về sinh dục và tiết niệu nam giới. Vì vậy đây là một địa chỉ rất thích hợp để chữa viêm tinh hoàn. Mỗi ngày lượng bệnh nhân đổ về bệnh viện rất đông. Nên khó tránh khỏi tình trạng quá tải, xếp hàng chơ đợi. Bên cạnh đó, bạn cẩn lưu ý bảo quản tài sản cá nhân phòng trộm cắp.

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.
  1. Điều trị viêm tinh hoàn tại bệnh viện Thanh Nhàn – bệnh viện chuyên khoa cấp I của thành phố

Bệnh viện Thanh Nhàn cũng là một trong những bệnh viện cấp I và uy tín hàng đầu của Hà Nội. Chất lượng y tế cũng tương đương với bệnh viện Xanh Pon và bệnh viện Phụ sản Hà Nội…

Trong những năm gần đây, bệnh viện rất chú trọng rất xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại khang trang nhằm phục vụ đông bệnh nhân hơn. Các thiết bị y tế cũng được đầu tư hiện đại phục vụ cho công tác thăm khám chữa bệnh.

Nam giới bị viêm tinh hoàn sẽ được điều trị tại khoa Tiết niệu – Nam khoa.

  • Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  1. Chữa viêm tinh hoàn tại phòng khám Nam học – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Nếu bạn vẫn cần thêm một địa chỉ chữa bệnh viêm tinh hoàn để tham khảo thì có thể cân nhắc tới phòng khám nam học – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Phòng khám nam học có các bác sĩ giỏi chuyên khoa nam học, và có nhiều năm kinh nghiệm điều trị cho nam giới. Trang thiết bị y tế tại đây cũng được đồng bộ với hệ thống thiết bị y tế của bệnh viện và được đầu tư đúng mức.

Dù có tuổi đời non trẻ so với các bệnh viện danh tiếng khác, nhưng bệnh viện Đại học Y luôn đạt được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân. Vì vậy bệnh viện luôn khá đông đúc và nhiều khi quá tải, vì vậy bạn nên chú ý điều này khi đi khám.

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.
  1. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội – cơ sở chữa viêm tinh hoàn ngoài giờ uy tín.

Vì yếu tố nhạy cảm, nhiều nam giới ngại đến những bệnh viện công. Cộng với khó sắp xếp thời gian, thì phòng khám tư chất lượng như Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một lựa chọn tối ưu.

Đây là cơ sở chuyên khoa nam học – phụ khoa đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động được 6 năm. Khoảng thời gian không dài cũng không ngắn để tập thể bác sĩ, nhân viên phòng khám xây dựng niềm tin với hàng ngàn bệnh nhân tới đây. Có được điều này là nhờ vào những yếu tố dưới đây:

Cơ sở vật chất, dịch vụ tốt

Cảm nhận đầu tiên của bệnh nhân đến đây là được tiếp đón rất nhiệt tình, thực hiện hiện thủ tục nhanh gọn và chuyên nghiệp. Phòng khám khá rộng rãi và sạch sẽ, quy củ như một bệnh viện thu nhỏ. Đó là cảm giác rất an tâm khi bước vào một cơ sở y tế chất lượng.

Đội ngũ bác sĩ

Tiếp đến là đội ngũ bác sĩ rất tận tình, tư vấn. Với chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ sẽ giúp bạn xác định tình trạng bệnh cũng như có phương án điều trị hợp lý.

Một số bác sĩ nam khoa giỏi đang công tác tại phòng khám như:

  • Bác sĩ Lê Đỗ Nguyên: là bác sĩ CKII ngành Ngoại Tiết niệu. Bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội năm 1978 và có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong bệnh viện Đa khoa Xanh Pon và làm chuyên gia y tế tại Angola.
  • Bác sĩ Trần Văn Vỵ: là bác sĩ CKI Nam học – Ngoại tiêt niệu. Bác sĩ tốt nghiệp đại học Y năm 1985 và có thời gian công tác tại bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện phụ sản Hà Nội cơ sở 2…
  • Bác sĩ Bùi Ngọc Lâm: là bác sĩ CKI nam học – Ngoại tiết niệu, từng công tác ở bệnh viện Đa khoa Xanh pon và bệnh viện phụ sản Hà Nội cơ sở 2

Thiết bị y tế hiện đại

Tiếp đến phải kể đến thiết bị y tế hiện đại được phòng khám rất chú trọng đầu tư. Các loại máy mọc hiện đại sử dùng tia hồng ngoại, máy trị liệu đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Các thiết bị này giúp giúp việc chẩn đoán và điều trị đạt kết quả cao và giảm thiểu đau đớn cho người bệnh.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Trước khi đến với phòng khám, bạn được tư vấn rất cặn kỹ bỏi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn còn được đặt lịch hẹn khám trước và nhận được nhiều ưu tiên khi đến phòng khám.

Với bệnh viêm tinh hoàn, người bệnh sẽ được thực hiện các xét nghiệm cần thiết để xác định bệnh như: xét nghiệm máu, nước tiểu, siêu âm…Sau đó sẽ được điều trị bằng thuốc chống viêm, kháng sinh. Nếu nguyên nhân gây bệnh đến từ các bệnh xã hội thì sẽ được điều trị song song.

  • Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • SĐT: 0969 668 152
  1. Chữa viêm tinh hoàn tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Địa chỉ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tơi bạn để điều trị viêm tinh hoàn là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Đây là bệnh viện 5 sao, đẳng cấp quốc tế thuộc sở hữu của tập đoàn Vingroup.

Bệnh viện được đầu tư vô cùng hiện đại và khang trang theo mô hình bệnh viện khách sạn. Người bệnh sẽ được tận hưởng cảm giác tiện nghi và sang trọng như đang đi nghỉ dưỡng.

Với một cơ sở y tế thì đội ngũ bác sĩ và thiết bị vẫn là yếu tố quan trọng nhất.  Điều đó đương nhiên cũng đạt chất lượng cao nhất tại bệnh viện Vinmec. Các bác sĩ chuyên môn giỏi, kiến thức rộng, giàu kinh nghiệm cùng thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ đắc lực cho công tác điều trị.

  • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký nhận tư vấn thăm khám ngay hôm nay. Để khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh viêm tinh hoàn hiệu quả, người bệnh có thể đặt lịch hẹn bằng 2 cách đưới đây:

Bình chọn post
Đặng Trình
Đặng Trình
Bác sĩ Đặng Tuấn Trình là bác sĩ chuyên khoa Ngoại, Tiết niệu, Nam học Đại học Y Hà Nội, là hội viên hội Tiết niệu, Thận học Việt Nam, với hơn 32 năm kinh nghiệm điều trị bệnh lý Ngoại, Tiết niệu - Nam học, từng là bác sĩ phẫu thuật Ngoại Tiết niệu Bệnh viện Thanh Nhàn Hà Nội và đạt danh hiệu Thầy thuốc ưu tú trong nhiều năm.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

Tư vấn miễn phí từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

- Tận tâm với nghề, tận tình với bệnh nhân -

bác sĩ duyên

Bs. Tạ Thị Hồng Duyên

  • CK I Sản phụ khoa
  • Tốt nghiệp Học viện Quân y
  • Với 30 năm kinh nghiệm
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Sản phụ khoa tại Đại học Y Hà Nội (2014)
  • Bác sĩ lâm sàng Sản Phụ khoa Bệnh viên Sản trung ương (2007 - 2016)
459 Lượt đặt hẹn

LỊCH KHÁM

Tư vấn miễn phí
Đặt hẹn online

ĐỊA CHỈ

Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

GIẢM GIÁ150.000đ

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí chi phí khám

bác sĩ loan

Bs. Nguyễn Thị Phương Loan

  • CK I Sản phụ khoa
  • Với hơn 30 năm kinh nghiệm
  • Bác sĩ chuyên khoa sản tại Trung tâm Y tế huyện Kiến Xương tỉnh Thái Bình (1991 - 2002)
  • Phó giám đốc Trung tâm chăm sóc SKSS tỉnh Thái Bình (2005 - 2018)
459 Lượt đặt hẹn

LỊCH KHÁM

Tư vấn miễn phí
Đặt hẹn online

ĐỊA CHỈ

Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

GIẢM GIÁ150.000đ

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí chi phí khám

bác sĩ nguyên

Bs. Lê Đỗ Nguyên

  • CK II Ngoại Tiết niệu
  • Tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội
  • Tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội
  • Từng công tác tại Khoa Ngoại - Tiết niệu, BV Xanh - Pôn (1987 - 2019)
  • Là chuyên gia y tế tại Angola (2007 - 2011)
499 Lượt đặt hẹn

LỊCH KHÁM

Tư vấn miễn phí
Đặt hẹn online

ĐỊA CHỈ

Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

GIẢM GIÁ150.000đ

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí chi phí khám

bác sĩ kiếm

Bs. Nguyễn Kiếm

  • CK Y học cổ truyền
  • Tốt nghiệp Học viện Trung y Bắc Kinh Trung Quốc chuyên ngành y học cổ truyền
  • Với hơn 45 năm kinh nghiệm
  • Trưởng khoa Y học cổ truyền Bệnh viện E (1976-2005), Phó giám đốc bệnh viện E (1999 - 2006)
439 Lượt đặt hẹn

LỊCH KHÁM

Tư vấn miễn phí
Đặt hẹn online

ĐỊA CHỈ

Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

GIẢM GIÁ150.000đ

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí chi phí khám

bác sĩ trình

Bs. Đặng Tuấn Trình

  • CK I Nam học - Ngoại tiết niệu
  • Tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội
  • Với gần 40 năm kinh nghiệm
  • Bác sĩ CKI tại BV đa khoa Xanh-Pon (1984 - 1989)
  • Bác sĩ CKI tại Bệnh viện Thanh Nhàn (1990 - 2014)
469 Lượt đặt hẹn

LỊCH KHÁM

Tư vấn miễn phí
Đặt hẹn online

ĐỊA CHỈ

Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

GIẢM GIÁ150.000đ

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí chi phí khám

bác sĩ Vỵ

Bs. Trần Văn Vỵ

  • CK I Nam học - Ngoại tiết niệu
  • Tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội
  • Với hơn 35 năm kinh nghiệm
  • Nguyên Trưởng khoa Ngoại thận - tiết niệu BV Thanh Nhàn Hà Nội (1985 - 2014)
  • Công tác tại Khoa Nam học - BV Phụ sản Hà Nội cơ sở 2 (2015 - 2016)
459 Lượt đặt hẹn

LỊCH KHÁM

Tư vấn miễn phí
Đặt hẹn online

ĐỊA CHỈ

Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

GIẢM GIÁ150.000đ

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí chi phí khám